Gợi ý 5 loại trà detox từ hoa đậu biếc giảm cân, giải nhiệt hiệu quả

Gợi ý 5 loại trà detox từ hoa đậu biếc giảm cân

Trà hoa đậu biếc hiện đang được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó thức uống này còn có công dụng hữu ích cho sức khỏe con người. Từ việc làm đẹp da, sáng mắt, chống rụng tóc, đẩy lùi lão hóa và đặc biệt trà hoa đậu biếc giảm cân hiệu quả nếu dùng thường xuyên. Với những lợi ích kể trên chắc hẳn đã thuyết phục bạn tự pha cho mình một ly trà để thưởng thức Dưới đây là gợi ý về 5 loại detox hoa đậu biếc giảm cân hiệu quả mà bạn có thể thực hiện đơn giản ngay tại nhà. 

Trà hoa đậu biếc giảm cân với táo và hạt chia

Mỗi ngày với một ly trà hoa đậu biếc giảm cân cùng hạt chia và trái cây đã giúp bạn không chỉ có một đôi mắt sáng đẹp, mái tóc dài đen bóng, làn da trẻ trung, không tì vết. Mà đặc biệt mang đến cho bạn một vóc dáng thon gọn, săn chắc và quyến rũ.

Trà hoa đậu biếc giảm cân hiệu quả
Trà hoa đậu biếc giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu chuẩn bị:

Thực hiện: 

Trà chanh hoa đậu biếc giảm cân

Trà hoa đậu biếc giảm cân khi được hãm với nước ấm ban đầu sẽ có màu xanh biếc đặc trưng. Nhưng chỉ cần cho thêm một vài giọt nước cốt chanh sẽ chuyển sang ánh tím vô cùng hấp dẫn, bắt mắt.

Trà chanh hoa đậu biếc giúp giảm cân

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Trà hoa đậu biếc giảm cân cùng mật ong

Hoa đậu biếc nguyên chất sẽ có vị hơi chát và ngọt nhẹ. Bởi vậy chúng ta nên kết hợp với các nguyên liệu khác như mật ong để tăng thêm hương vị cho món đồ uống trở nên hấp dẫn và đậm đà hơn.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Trà hoa cúc và hoa đậu biếc giảm cân

Hoa cúc và hoa đậu biếc đều là những loại hoa có lợi cho sức khỏe với vị ngọt tự nhiên, tính hàn. Bởi vậy, sử dụng trà detox hoa cúc đậu biếc thường xuyên vừa thanh nhiệt, giải độc vừa giúp bạn cải thiện vóc dáng nhanh chóng.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Trà matcha hoa đậu biếc giảm cân

Bột trà xanh cũng là một trong những nguyên liệu được dùng trong việc giảm cân từ trước đến nay. Khi sử dụng kết hợp hai nguyên liệu này với nhau giúp tăng hiệu quả cải thiện cân nặng nhanh chóng.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Một số câu hỏi về trà hoa đậu biếc giảm cân thường gặp

Dưới đây là một số giải đáp thắc mắc về trà hoa đậu biếc giảm cân thường gặp như sau:

Hương vị trà đậu biếc như thế nào?

Trà hoa đậu biếc nguyên chất sẽ có vị ngọt nhẹ, hơi chát. Bởi vậy, bạn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu mạnh khác để tăng hương vị cho thức uống này như: mật ong, chanh, matcha…

Trà hoa đậu biếc có chứa caffeine không?

Đây là loại trà hoa tự nhiên và không chứa caffeine nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe như căng thẳng hay khó ngủ cho người uống.

Trà đậu biếc có calo không?

Trà hoa đậu biếc nguyên chất không hề chứa calo, trừ khi bạn kết hợp nó với những nguyên liệu khác. Bởi vậy, những ai đang có ý định giảm cân hay giữ vóc dáng thì nên ưu tiên sử dụng thức uống này.

Trà đậu biếc có gây tác dụng phụ cho sức khỏe không?

Hiện chưa có thông tin chính thức nào về việc trà hoa đậu biếc có gây tác dụng phụ hay không. Tuy nhiên nên hạn chế sử dụng quá nhiều trà trong ngày bởi có thể gây tình trạng buồn nôn hoặc tiêu chảy ở một số người bụng dạ kém. Đối với phụ nữ có thai và đang cho con bú cũng được khuyến cáo không nên uống trà, trừ khi được sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa.

Bài viết trên đây đã cung cấp 5 gợi ý trà detox từ hoa đậu biếc giảm cân hiệu quả mà bạn có thể áp dụng cho mình. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mọi chi tiết về công dụng và cách sử dụng hoa đậu biếc hiệu quả quý khách vui lòng liên hệ viện điều trị da sinh học H&H Eco

Thông tin liên hệ

Giờ làm việc: 

T2 – T7 : 8AM to 07 PM

Địa chỉ:

791 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5.

HotLine 24/7: (+84) 0902331420

Exit mobile version