Bạn có biết công dụng khác của “Trà Xanh” như trị thâm mụn, trắng da

Bạn có biết công dụng khác của "Trà Xanh" như trị thâm mụn, trắng da

Trà xanh là một trong những thức uống rất tốt cho sức khỏe với vô vàn tác dụng khác nhau. Đồng thời, trà xanh còn là một phương thức làm đẹp vô cùng tốt cho chị em phụ nữ. Đối với thâm mụn và trắng da, trà xanh gọi là thần dược về chữa trị đấy!

Trà xanh có gì mà trị thâm mụn hiệu quả đến vậy?

Theo các nghiên cứu cho thấy trà xanh chứa một hàm lượng cao chất chống oxy hóa. Chất này có tính kháng khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi, giúp loại bỏ mụn trứng cá và thâm mụn hiệu quả. Vì thế trà xanh được nhiều hãng mĩ phẩm lựa chọn để chiết xuất ra sản phẩm.

Công dụng nổi bật của trà xanh:

Các công thức trị thâm mụn với trà xanh tại nhà dễ thực hiện

Hôm nay admin sẽ giới thiệu các bạn một số công thức trị thâm mụn với trà xanh đơn giản, dễ thực hiện. Ai cũng có thể thực hiện được tại nhà qua đó tự giúp bản thân ngăn ngừa mụn hiệu quả với chi phí thấp và thời gian ngắn.

Trị thâm mụn đơn giản với cách rửa mặt bằng lá trà tươi

 Trà xanh có tính sát khuẩn, lá trà có tác dụng làm trẻ hóa làn da, thu nhỏ lỗ chân lông nên sử dụng trà xanh để rửa mặt hàng ngày rất tốt. Trà xanh sẽ giúp loại bỏ được tế bào chết trên da, khiến da mịn màng, trắng sáng, các loại mụn không có cơ hội “xâm chiếm” gây viêm nhiễm làn da bạn.

Rửa mặt bằng lá trà tươi có thể giúp trị thâm mụn
Rửa mặt bằng lá trà tươi có thể giúp trị thâm mụn

Tùy vào một vài cơ địa mà sau khi rửa mặt với nước trà xanh sẽ thấy da bị sạm đen hơn, nhưng hãy yên tâm đây là điều bình thường nhé nàng. Nguyên nhân khiến da sạm đi là do chất diệp lục màu sẫm tác động lên da. Bạn nên rửa mặt bằng lá trà tươi và đợi khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để khắc phục tình trạng ấy nhé. 

Nguyên liệu:

Thực hiện như sau:

Để công dụng được phát huy tối đa hơn, bạn nên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc đặc trị cho các vấn đề thâm mụn như serum Miracle Shine chiết xuất từ hoa đậu biếc dành cho da mụn . Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi loại da trong quá trình điều trị mụn.

Xông hơi trị thâm mụn bằng lá trà xanh

Lá trà xanh có công dụng trong việc trị thâm mụn

Dầu nhờn và bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông là nguyên nhân trực tiếp gây mụn mủ, mụn đầu đen và hình thành mụn thâm. Do đó, chăm sóc da mụn bằng việc xông hơi mặt 2 lần/ tuần để đảm bảo da luôn được thông thoáng, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại cho da.

Nguyên liệu: 

Cách thực hiện:

Lưu ý: Chỉ nên xông hơi 2 lần/ tuần để đảm bảo hiệu quả của phương pháp xông hơi. Lạm dụng sẽ phản tác dụng gây khô da.

Khoảng cách xông hơi khoảng 30cm là phù hợp để da không bị rát đỏ.

Sau khi xông mặt xong bạn có thể sử dụng serum Miracle Shine để đạt được hiệu quả cao. Vì trong serum có thành phần dưỡng chất cao, sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, giúp da giảm mờ thâm và ngăn ngừa mụn.

Mặt nạ trà xanh làm trắng da

Sử dụng trà xanh làm mặt nạ trắng da là một cách phổ biến đối với chị em phụ nữ. Thành phần trong trà xanh có khả năng cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng, rạng ngời. Đồng thời cung cấp dưỡng chất bảo vệ và ngăn chặn các tác động ảnh hưởng đến sắc tố da.

Mặt nạ trà xanh giúp da mặt trở nên trắng và giảm thâm

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Bạn có thể kết hợp đặt mặt nạ và sử dụng serum hoa đậu biếc để sở hữu một làn da trắng sáng, rạng ngời. Serum Crystal Shine hoa đậu biếc với chiết xuất 100% từ thiên nhiên có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, cải thiện làn da và nuôi dưỡng tận sâu từng tế bào da.

Trên đây là những tác dụng thần kì của trà xanh mà bạn có thể sử dụng, Đặc biệt bạn nên kết hợp với các loại serum hoa đậu biếc để đạt được hiệu quả tối đa. Chúc bạn luôn có một làn da trắng sáng, mịn màng.

Thông tin liên hệ viện điều trị da sinh học H&H Eco

Địa chỉ: 791 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP HCM.
Hotline tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng: 0902331420
Email: lienhe@dieutrida.vn
Website: https://dieutrida.vn

Exit mobile version